รวมโครงการบ้านเดี่ยว กทมพร้อมอยู่ หลากหลายสไตล์ที่คุณต้องการ

บ้านเดี่ยว กทม

เพราะความแออัดของที่อยู่อาศัยในเมืองรวมถึงปัญหารถติดและมลภาวะฝุ่นควันทำให้หลายคนอยากย้ายไปอยู่ชานเมือง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เดินทางสะดวกและเป็นมิตรกับการเดินทางแม้ไม่ใช่ย่านศูนย์กลางธุรกิจ โดยเฉพาะครอบครัวยุคใหม่ที่มีวิถีชีวิตเรียบง่ายต้องการบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติเหมาะแก่การพักผ่อน วันนี้เราได้รวมโครงการบ้านเดี่ยว กทมที่เดินทางสะดวก ใกล้ใจกลางเมือง แนะนำได้นะ ว่าจะมีโครงการไหนน่าสนใจใจบ้างตามมาสำรวจกันได้เลย

สิ่งสำคัญที่ควรรู้ก่อนการเลือกซื้อบ้าน

ก่อนดูโครงการบ้านเดี่ยว กทม เราขอแนะนำ ตัวช่วยในการเลือกที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้มากที่สุด เพื่อประโยชน์และความคุ้มค่าของผู้อยู่อาศัย สิ่งที่ควรคำนึงก่อนตัดสินใจเลือกบ้านหลังใหญ่ มีดังนี้

ความสะดวกในการเดินทาง

ในการเลือกซื้อบ้านเดี่ยว บ้านจัดสรร ซึ่งเป็นโครงการบ้านที่อยู่ในทำเลที่เดินทางเข้า-ออกเมืองได้ง่าย ปัจจัยหลัก ๆ อันดับแรกควรเป็นเรื่องของความสะดวกสบาย มีถนนหลายสายที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลักหรือใกล้ทางด่วน จะทำให้การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวสะดวกยิ่งขึ้น หากคุณสามารถเดินทางด้วยรถสาธารณะ เช่น รถเมล์ หรือรถไฟฟ้า BTS ได้ จะทำให้คุณได้เปรียบในการเดินทางมากขึ้น

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

เพื่อความสะดวก โครงการ บ้านเดี่ยว ควรอยู่ในทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้ มอลล์ สถานศึกษาทั้งภาครัฐและเอกชน หรือ โรงเรียนนานาชาติ อีกทั้ง ยังตั้งอยู่ใกล้สถานีอนามัยหรือโรงพยาบาลชั้นนำอีกด้วย เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ของการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว

ศักยภาพของพื้นที่ส่วนกลาง

โครงการบ้านเดี่ยวที่ดีจะต้องมีพื้นที่ส่วนกลางที่มีศักยภาพพร้อม เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลายและทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่พัฒนาการเด็ก ฟิตเนส คลับเฮาส์ Co-Working Space สวนส่วนกลางสำหรับพักผ่อนหรือระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม

ความน่าเชื่อถือของโครงการ

ความน่าเชื่อถือของบ้านเดี่ยวถือเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรละเลย เพราะปัจจุบันมีบริษัทอสังหาริมทรัพย์เกิดขึ้นมากมาย ดังนั้นก่อนตัดสินใจควรเลือกบ้านเดี่ยว จากบริษัทอสังหาฯ ที่น่าเชื่อถือ เพื่อรับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ตามโปรโมชั่น มีการดูแลหลังการขาย และได้รับการดูแลของนิติบุคคลที่ดี

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวที่น่าสนใจ

  1. บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ (Bangkok Boulevard Chaengwatthana-Ratchaphruek)

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น โครงการใหม่จาก SC Asset บนชัยพฤกษ์ – ราชพฤกษ์ ไม่ไกลจากถนนแจ้งวัฒนะ โครงการมีเอกลักษณ์สไตล์ Mont-Blanc ตามแบบฉบับของ La-Nai Series มี 5 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ ตั้งอยู่บนถนนหอการค้าไทยซึ่งเป็นย่านชุมชนที่มีโครงการบ้านจัดสรร ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย อีกทั้งยังมีสถานศึกษาสำหรับบุตรหลานและใกล้โรงพยาบาลไว้รองรับยามเจ็บป่วยหรือเกิดเหตุไม่คาดฝัน ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่มาพร้อมคลับเฮาส์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่พักผ่อนส่วนกลาง สวนส่วนกลาง ร่มรื่น และระบบรักษาความปลอดภัยด้วยระบบ Triple Security System

อีกทั้งถนนแจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ของกรุงเทพฯยังตั้งอยู่ในทำเลที่ไร้กังวลเพราะเชื่อมต่อกับถนนสายหลักอย่างถนนนนทบุรี-บางบัวทองและถนนชัยพฤกษ์ทำให้เดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวก อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกในการเดินทางโดยไม่ต้องเจอกับปัญหารถติดด้วย รถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีปากเกร็ด)

เนื้อที่โครงการ : 26-0-3.2 ไร่

ที่ตั้งโครงการ : ตำบลคลองพระอุดม อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี

  1. บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-วัชรพล (Bangkok Boulevard Ramintra-Watcharapol)

โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ Luxury Nordic เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมือง SEVILLE ประเทศ SPAIN บนทำเลศักยภาพ รามอินทรา-วัชรพล รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จากโครงการ ไม่ว่าจะเป็น Club House, Co-Working Space, Fitness, Kid’s Room, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, พื้นที่พัฒนาการเด็ก, สวนส่วนกลางสำหรับพักผ่อนบนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security ตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมการเข้าออกด้วยระบบเข้า-ออกอัตโนมัติ ,กล้องวงจรปิด 67 ตัว ทั่วโครงการ รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร พร้อมเหล็กแหลม และ รปภ. 24 ชม.

โครงการบ้านเดี่ยว บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา – วัชรพล ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่สามารถเดินทางได้สะดวกด้วยระบบขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีรามอินทรา) นอกจากนี้ทำเลยังคึกคักใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เช่น เดอะ พรอมานาด แฟชั่นไอส์แลนด์ อีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญมากมาย ทั้งโรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นนำ เช่น ร.ร.สารสาสน์นาฬิกาสายไหม ร.ร.สาธิตพัฒนา ร.ร.นานาชาติกีวี ร.ร.นานาชาติกีรพัฒน์ รพ.สายไหม รพ.สินแพทย์ลำลูกกา รพ.อินทรรัตน์ จึงทำให้เป็นทำเลที่คุ้มค่าและมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์มากที่สุด

เนื้อที่โครงการ : 64 – 0 – 71.4 ไร่

ที่ตั้งโครงการ : ถนน จตุโชติ แขวง ออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220

  1. บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.5 (Bangkok Boulevard Bangna-km5)

นี่คือโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Bora Bora เกาะในดินแดนโพ้นทะเลของฝรั่งเศสในเฟรนช์โปลินีเซีย ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามที่จะทำให้คุณได้สัมผัสชีวิตแห่งการพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าจากชีวิตวุ่นวายในเมือง เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง พร้อมด้วย “Living Solutions” ที่รู้ใจผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อประโยชน์ของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด อาทิ สโมสร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส Co-Working Space ห้องประชุม พื้นที่พัฒนาการ และระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิดทั้งโครงการ 36 ตัว สัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic และ Shock Sensor ภายในบ้าน เข้า-ออกด้วยระบบ Smart Gate เครื่องตรวจจับความร้อน เครื่องตรวจจับควัน และ รปภ. 24 ชม.

โครงการบ้านเดี่ยว บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.5 บนทำเลศักยภาพใกล้ห้างสรรพสินค้ามากมาย อาทิ Index Living Mall บางนา, Chic Republic บางนา, Tesco Lotus บางนา, Cock Mall บางนา, Mega บางนา, Seacon Square, Paradise Park, Central บางนา รวมถึงอยู่ไม่ไกลจากสถานศึกษาและศูนย์สุขภาพ เช่น International Community School โรงเรียนนานาชาติราฟเฟิลส์ อเมริกัน กรุงเทพฯ (บางนา)โรงเรียนนานาชาติเวลล์ส Montessori Academy Bangkok International School โรงพยาบาลสินแพทย์ ศรีนครินทร์ โรงพยาบาลศิครินทร์

อีกทั้งยังเดินทางสะดวกด้วยถนนหลายสาย เช่น ถ.บางนา-ตราด, ถ.ศรีนครินทร์, ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9, ถ.กาญจนาภิเษก-วงแหวนรอบนอกฯ, ทางพิเศษบูรพาวิถี, ทางด่วน S1 (บางนา-อาจณรงค์) และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ศรีเอี่ยม Station)หรือรถไฟฟ้าสายสีเขียว(สถานีบางนา) โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสภาพการจราจร

เนื้อที่โครงการ : 33-3-37.2 ไร่

ที่ตั้งโครงการ : โครงการตั้งอยู่: ซอยบางนา-ตราด 37 อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

  1. เวนิว ไอดี พหลโยธิน – รังสิต (Venue ID Phaholyothin – Rangsit)

โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่ แบบบ้าน Everyday Series สไตล์ Modern Tropical ฟังก์ชั่นทันสมัย เหมาะสำหรับ คนที่ต้องการสร้างครอบครัวในแบบที่อยากเป็น ภายใต้การผสมผสานเอกลักษณ์ของลาสเวกัสที่หลอมรวมเป็นสถาปัตยกรรมที่ลงตัว ซุ้มประตูทางเข้าและคลับเฮาส์ที่ดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยกลิ่นอายของอาร์ตเดโคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลาสเวกัส อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนาด้วยประตูรั้วที่เปิดอัตโนมัติพร้อมกล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่คุณจะได้รับ เช่น คลับเฮาส์ ล็อบบี้ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น Co-Working Space ห้องประชุม สระว่ายน้ำระบบเกลือ และความร่มรื่นด้วยสวนส่วนกลางขนาดใหญ่

ที่สำคัญโครงการบ้านเดี่ยว Venue ID พหลโยธิน-รังสิต ยังมีถนนหลายสายที่สามารถเข้า-ออกเมืองได้สะดวก เช่น ถ.ลำลูกกา ถ.พหลโยธิน ถ.รังสิต-นครนายก ถ.วงแหวน กาญจนาภิเษก ดอนเมือง โทลเวย์ . ทางหลวงพิเศษวงแหวนกาญจนาภิเษก และรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว (สถานีคูคต) และจะขยายไปถึงสถานีคลองสามในอนาคต ไม่เพียงเพราะทำเลนี้รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ร้านสะดวกซื้อ Hypermarket ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต Zpell รังสิต สนามบินดอนเมือง และโรงเรียน หรือโรงพยาบาลอื่นๆ อีกมากมาย แต่ยังเพราะอยู่ใกล้โรงเรียนหรือโรงพยาบาลอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้การใช้ชีวิตทุกวันของคุณเป็นวันพิเศษ

เนื้อที่โครงการ : 58 ไร่

ที่ตั้งโครงการ : ถ. ชลมาร์คพิจารณ์ ตำบล ลาดสวาย อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี 12150

ทั้งหมดนี้เป็นโครงการบ้านเดี่ยว กทม ที่คุณสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ และเราหวังว่าจะเป็นข้อมูลที่ดีและช่วยให้สามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

hinesindia

Learn More →