แสนสุข รีสอร์ท บางแสนติดทะเล บรรยากาศร่มรื่น กับราคาสุดคุ้ม

แสนสุข รีสอร์ท

ใครที่ไปเที่ยวบางแสนแล้วหาที่พักถูกใจไม่ได้ ลองมาพักที่แสนสุข รีสอร์ท บางแสน เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าพักและพักผ่อนมากๆ ค่ะ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้หาดบางแสนเพียง 1.5 กิโลเมตร โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาที สามารถเล่นน้ำทะเลได้ รับลมจากทะเลบางแสน เย็นสบาย เหมาะแก่การมานอนพักผ่อน ชวนคู่รักมาพักผ่อน หรือนัดไปเที่ยวกับแก๊งค์เพื่อน ที่นี่มีห้องพักไว้คอยบริการหลากหลายสไตล์ ทุกห้องสวยมาก สิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ให้ใช้ได้ทุกพื้นที่ของรีสอร์ท ยังมีพื้นที่สวนให้ออกมาเดินเล่นรับลม ชมวิวธรรมชาติได้ด้วย หรือใครอยากเดินทางต่อก็เดินทางสะดวก เพราะรีสอร์ทอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

รูปแบบ บ้านพัก แสนสุข รีสอร์ท บางแสน

แสนสุข รีสอร์ท บางแสน มีห้องพักทั้งหมด 29 ห้อง ซึ่งในจำนวนนี้อาจมีบริการสำหรับนักท่องเที่ยวประมาณ 20 ห้อง และตั้งอยู่ห่างจากชายหาดบางแสนเพียง 1 กิโลเมตร ประกอบด้วยห้องพักสไตล์โมเดิร์นสีสันสดใส เช่น เขียว ส้ม แดง เหลือง ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น ห้องน้ำพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น

  • วันอาทิตย์-พฤหัสบดี ค่าบริการ 600 บาท
  • วันศุกร์-เสาร์ ค่าบริการ 700 บาท
  • วันหยุดนักขัตฤกษ์ อัตราค่าบริการ 700-1,000 บาท

สิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานในห้อง

  • เครื่องปรับอากาศ
  • โทรทัศน์ เคเบิ้ลทีวี
  • ตู้เย็น      
  • ห้องน้ำพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น
  • เตียงเดี่ยวขนาด 5 ฟุต         

อัตราค่าบริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดต่อแสนสุข รีสอร์ท บางแสน ชลบุรี โดยตรง เพื่อสอบถามรายละเอียดและส่วนลดหรือโปรโมชั่นต่าง ๆ

แสนสุข รีสอร์ท บริการรูมเซอร์วิสโดยไม่มีบริการร้านอาหาร และแขกสามารถรับประทานอาหารที่ร้านอาหารหลายแห่งนอกรีสอร์ทที่มีให้บริการ หรือถ้าอยากกินง่าย ๆ ภายในรีสอร์ทก็จะมีอาหารจำพวกโจ๊กถ้วย มาม่าคัพ และเครื่องดื่มต่าง ๆ

แนะนำที่พักใกล้เคียง แสนสุข รีสอร์ท บางแสน

TAMARINA RESORT BANGSAEN

Tamarina Resort (ทามารีน่า รีสอร์ท) ที่พักระดับ 3 ดาว ทำเลดี ติดทะเล บรรยากาศสดชื่นเย็นสบาย ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีทำให้รีสอร์ทร่มรื่นมาก มองเห็นทะเลสวย ๆ หรือจะเล่นน้ำทะเลก็เดินลงไปเล่นได้เลย แถมยังเงียบสงบเป็นส่วนตัวอีกด้วย ไม่ค่อยมีผู้คนพลุกพล่าน และไม่ว่าทริปนี้จะชวนใครมาพักผ่อน ทางรีสอร์ทก็มีห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ พักได้ตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป. นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ว่ายน้ำและผ่อนคลาย มองวิวทะเลสวยธรรมชาติอย่างสบายใจ ที่สามารถลงเล่นน้ำได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ หรือใครอยากนอนอาบแดดก็มีเตียงนอนริมสระ ฟรีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi สำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน เล่นได้ทั้งวันทั้งคืนทั่วทุกพื้นที่ของรีสอร์ท มีที่จอดรถสำหรับผู้ที่ขับรถมาเอง และยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย

สกาย เกสท์เฮาส์ บางแสน

คิดถึงทะเล คิดถึงบางแสน ที่เที่ยวยอดฮิต ของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ ใกล้กรุงเทพฯ นิดเดียว ใช้เวลาไปทะเลแค่ชั่วโมงกว่า ๆ กินอาหารทะเลสดอร่อย เที่ยวได้ทั้ง One Day Trip หรืออยากนอนค้างคืนสบาย ๆ สกาย เกสท์เฮาส์ บางแสน เป็นโรงแรมที่มีทำเลดีใกล้หาดบางแสน ให้บริการที่พักราคาถูก สะดวกสบาย และมีที่จอดรถ เลือกเข้าพักและเช็คอินที่ สกาย เกสท์เฮาส์ บางแสน คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ด้วยทำเลใกล้ทะเลเดินทางสบาย พร้อมที่จอดรถส่วนตัว บรรยากาศภายในร่มรื่น อากาศเย็นสบาย มีลมพัดผ่าน ได้กลิ่นอายทะเล เหมาะกับการมานอนพักผ่อนกับครอบครัว หรือคนรัก ซึ่งที่นี่ก็จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และหากสนใจเข้ามาพักสามารถโทรจองห้องพักได้ตามรายละเอียดนี้ได้เลย

คาซาลูน่า พาราดิโซ บางแสน

Casalunar Paradiso รีสอร์ทหรูในรูปแบบคอนโดมิเนียมริมทะเล บอกเลยว่าบรรยากาศฟินสุดๆ มองเห็นทิวทัศน์สวยงาม ว่ายน้ำทะเลใส อากาศเย็นสดชื่น นั่งชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด บรรยากาศดี เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนรักไปเที่ยวพักผ่อน หรือถ้าอยากเล่นน้ำทะเลก็เดินไม่กี่ก้าวก็ลงทะเลได้เลย แถมยังไม่ต้องยุ่งกับใครอีกด้วย เพราะที่นี่มีชายหาดส่วนตัว ห้องกว้าง สะอาดตั้งแต่โซนล๊อบบี้จนถึงด้านในห้อง สามารถมองเห็นวิวทะเลที่สวยงามได้จากภายในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดไว้ไม่ต่างจากโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว พร้อมฟรีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ทุกห้อง สระว่ายน้ำระบบคลอรีนมีอีกมากมายให้เลือกตามใจชอบ อีกทั้งยังมีสวนขนาดใหญ่กลางโครงการพร้อม Jogging Track ให้ได้เดินเล่นถ่ายรูป หรือพักผ่อนชิล ๆ ได้ตามสบาย ใครสนใจสามารถดูรายละเอียดที่นี่ได้เลย

โรงแรม ไดมอนด์ บางแสน

ถ้าชอบทะเลก็อยากมาพักผ่อนสบายๆใกล้ชิดธรรมชาติ มองเห็นทะเลสวย ๆ เล่นน้ำได้อย่างสบายใจ กินของอร่อย ปักหมุด! มาเที่ยวทะเลบางแสนกันเถอะ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ แถมยังเดินทางสะดวกอีกด้วย ใกล้กรุงเทพนิดเดียว ใช้เวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงก็ถึงทะเล อยากเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ หรือถ้าจะให้สะใจก็นอนสักคืนสองคืน ซึ่งถ้าอยากหาที่พักที่ใช่ไม่ได้ เราแนะนำให้พักที่ Diamond Bangsaen Hotel ซึ่งตั้งอยู่บนถนนหาดบางแสน แค่ข้ามฝั่งก็เล่นน้ำทะเลได้เลย เย็น บรรยากาศที่นี่ร่มรื่น อากาศสดชื่น ลมเย็นสบาย ภายในโรงแรมดูสะอาด บริการดี พนักงานเป็นกันเองสุด ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่สำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ถ้าใครอยากได้ที่พักทะเล ราคาถูก ที่นี่ล่ะตอบโจทย์ได้ดี

hinesindia

Learn More →